09/04/2019
5/5trong100 Đánh giá
Việt Nam – khách hàng du lịch tiềm năng của Malaysia
Theo ông Abdul Hadi Che Man – Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam: “Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt về kinh tế. Sức mua của người Việt ngày một lớn, nhu cầu du lịch nước ngoài ngày một nhiều lên. Điều này giúp ích rất nhiều cho nền kinh tế các nước láng giềng trong cùng khu vực. Malaysia cũng ghi nhận mức tăng trưởng về lượng du khách từ Việt Nam trong những năm vừa qua. Năm nay, chúng tôi hy vọng thu hút hơn 400 ngàn lượt khách Việt Nam sang du lịch.”
Malaysia - điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách Việt
Ông Abdul Hadi Che Man còn cho biết thêm, ông rất thích Việt Nam, ông đánh giá cao tiềm năng du lịch Việt bởi Cảnh quan Việt Nam rất đẹp, bờ biển trải dài. Mỗi địa danh lại có một màu sắc hấp dẫn riêng. Một trong những điểm đến ấn tượng của Việt Nam đối với người Malaysia có thể kể đến là danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Hệ thống sông suối và hang động ở Tràng An rất đẹp. Tràng An rất phù hợp với du khách Malaysia vì đất nước chúng tôi không có điểm tham quan tương tự. Vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của Tràng An có thể quảng bá rộng rãi hơn đến du khách Malaysia.
Tới đây Việt Nam khai trương nhiều cảng hàng không mới, tăng sự cạnh tranh du lịch cũng như tạo điều kiện phát triển du lịch Việt Nam và các nước láng giềng.
Năm 2018, Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách quốc tế với hơn 15 triệu lượt và tôi tin rằng Việt Nam có thể thu hút hơn 18 triệu lượt khách quốc tế năm nay.
Malaysia đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Mỗi thị trường chúng tôi sẽ có một hướng tiếp cận khác nhau. Với Việt Nam, thị trường còn mới và đang phát triển. Chúng tôi hiện đang phát triển theo các sản phẩm cho thị trường đại chúng như du lịch mua sắm, du lịch giải trí dành cho gia đình, du lịch ngắm cảnh, biển đảo và du lịch y tế. Đối với khách hàng công ty, cơ quan tổ chức, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia còn chú trọng quảng bá và phát triển du lịch khen thưởng.
Biển Tanjong Jara Malaysia
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã tham dự VITM Hà Nội 2019.
Hàng năm chúng tôi cũng tham gia các chương trình quảng bá du lịch tại Việt Nam. Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2019 tại Hà Nội là một cơ hội tốt để chúng tôi quảng bá rộng rại các gói du lịch đến du khách miền Bắc. Thời điểm diễn ra hội chợ cũng hợp lý, thường vào cuối tháng 3, phù hợp để thị trường chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch hè sắp tới. Trong dịp này, các hãng lữ hành cùng với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu thêm các sản phẩm du lịch mới, các điểm đến mới và các tour du lịch mới đến thị trường du lịch Hà Nội và khu vực phía Bắc.
Vừa qua, sau khi kết thúc hội chợ du lịch VITM Hà Nội cũng là lần thứ 5 cục xúc tiến du lịch Malaysia tham dự sự kiện này, chúng tôi thấy được sự phản hồi ngày một tốt hơn của quan khách tại gian hàng. Chúng tôi nhất định sẽ tham dự sự kiện này trong các lần tổ chức tiếp theo.
Hotline tư vấn
0968178011Hoặc để lại số điện thoại cần tư vấn
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn